“नॉन-नेटवर्क हॉस्पिटलमध्ये कॅशलेस उपचार: नवीन आरोग्य विमा नियमांची संपूर्ण माहिती!”” Non Network Hospital Cashless Treatment Rule
Non Network Hospital Cashless Treatment Rule
Table of Contents
Non Network Hospital Cashless Treatment Rule: आरोग्य विमा नियमांतील नवीन बदलांमुळे कॅशलेस उपचार घेणे आता अधिक सोपे झाले आहे. पॉलिसीधारकांना आता आगाऊ पैसे न भरता नेटवर्कच्या बाहेरच्या रुग्णालयातही उपचार (Non Network Hospital Cashless Treatment Rule) घेता येतील. चला, आरोग्य विमाधारकांनी कॅशलेस उपचार कसे मिळवायचे ते पाहूया.
-
तुमची पॉलिसी तपासा: सुरुवातीला, तुम्हाला तुमच्या आरोग्य विमा पॉलिसीत अलीकडील बदल झाले आहेत का ते पाहणे महत्त्वाचे आहे. काही पॉलिसींमध्ये नॉन-नेटवर्क हॉस्पिटल्समध्ये कॅशलेस उपचारांसाठी सुधारणा आवश्यक असू शकतात. पॉलिसीमध्ये समाविष्ट नसलेल्या गोष्टी आणि मर्यादांविषयी माहिती मिळवा.
»Health Insurance Cashless Treatment – आरोग्य विम्याच्या नियमात बदल, आता सर्व रुग्णालयांत मिळणार कॅशलेस उपचार, जाणून घ्या कसे?
»विमाधारकांना मोठा दिलासा! विमा हप्ता होणार कमी !gst reduction on health insurance
- पूर्व-मंजुरीची आवश्यकता: नॉन-नेटवर्क हॉस्पिटलमध्ये कॅशलेस उपचार घेण्यासाठी पूर्व-मंजुरी आवश्यक आहे. यामुळे तुम्हाला खिशातून पैसे खर्च करण्याची गरज भासणार नाही. हॉस्पिटलमध्ये दाखल होण्यापूर्वी किंवा लगेच नंतर, तुम्ही किंवा हॉस्पिटलने विमा कंपनीला कळवावे लागेल. विमा कंपनी उपचार योजना आणि खर्चाचे पुनरावलोकन करेल.
»Post Office लाईफ इन्शुरन्स प्लॅन, 50 लाखांपर्यंत विमा | Post Office Insurance Scheme In Marathi
»ज्येष्ठ नागरिकांसाठी आरोग्य विमा अंतर्गत कोणत्या योजना आहेत? जाणून घ्या। Which medical insurance is best for senior citizens?
»Free treatment For Senior citizens- सहा कोटी ज्येष्ठ नागरिकांना आता ‘आयुष्मान’ कवच ! 5 लाखांपर्यंत मोफत उपचार
- प्री-ऑथोरायझेशन प्रक्रिया: विमा कंपनीला तुमचा आरोग्य विमा कार्ड, वैध ओळखपत्र, वैद्यकीय अहवाल, आणि हॉस्पिटलमधील उपचारांचा अंदाजे खर्च पाठवा. मंजुरीसाठी प्रतीक्षा करा. विमा कंपन्या सामान्यतः 1 तासाच्या आत प्रतिसाद देतात.
- कागदपत्रे तयार ठेवा: प्री-ऑथोरायझेशन प्रक्रियेसाठी आणि दाव्यासाठी आवश्यक कागदपत्रे तयार ठेवा. यामध्ये आरोग्य विमा कार्ड, वैध ओळख पुरावा (जसे आधार किंवा पॅन कार्ड), वैद्यकीय अहवाल, डॉक्टरांच्या चिठ्ठ्या, चाचण्यांचे परिणाम, आणि हॉस्पिटलचे उपचार मूल्यांकन समाविष्ट असावे.
- आपत्कालीन परिस्थिती: काही विमा कंपन्या आपत्कालीन स्थितीत उपचारानंतरही अधिकृतता देतात. यामुळे तुम्हाला त्वरित उपचार घेता येतील, आणि नंतर मंजुरी मिळवता येईल. यासाठी, तुम्हाला रुग्णालयात दाखल झाल्यानंतर 24 तासांच्या आत विमा कंपनीला कळवणे आवश्यक आहे.
- रुग्णालयाच्या TPA डेस्कची मदत: बहुतेक रुग्णालयांमध्ये TPA डेस्क असतो. हा डेस्क तुम्हाला, हॉस्पिटलला, आणि विमा कंपनीला जोडतो. TPA डेस्क तुमच्या आरोग्य धोरणाच्या आधारे उपचार आणि दाव्यांची प्रक्रिया करण्यात मदत करतो. क्लेममध्ये कोणते खर्च समाविष्ट होणार आणि तुम्हाला किती पैसे द्यावे लागतील याबद्दल मार्गदर्शन मिळेल.
या प्रक्रियेत तुम्ही सर्व नियमांचे पालन करून कॅशलेस उपचार मिळवू शकता, जे तुमच्या आरोग्यासाठी महत्त्वाचे आहे.