भारती हेक्साकॉमचा आयपीओ या तारखेला येणार, सेबीची मंजुरी – Bharti Hexacom IPO
Bharti Hexacom IPO
Bharti Hexacom IPO Date – भारती एअरटेलची (Bharti Airtel) उपकंपनी भारती हेक्साकॉम (Bharti Hexacom) लवकरच आपला आयपीओ बाजारात आणणार आहे. बाजार नियामक सेबीने आयपीओ लाँच करण्यास त्यांना मान्यता दिली आहे. हेक्साकॉमच्या आयपीओमध्ये कोणतेही नवीन शेअर्स जारी केले जाणार नाहीत आणि ते पूर्णपणे ऑफर-फॉर-सेलवर (OFS) आधारित असेल. ऑफर-फॉर-सेलद्वारे (OFS), कंपनीचा एकमेव सार्वजनिक भागधारक, टेलिकम्युनिकेशन कन्सल्टंट इंडिया लिमिटेड, त्याच्या 10 कोटी शेअर्सची विक्री करेल. याचा अर्थ असा आहे की आयपीओमधून मिळालेली संपूर्ण रक्कम कंपनीकडे जाणार नाही तर टेलिकम्युनिकेशन कन्सल्टंट इंडिया लिमिटेडकडे जाईल. चालू आर्थिक वर्षाच्या पहिल्या सहा महिन्यांत कंपनीचा निव्वळ नफा वार्षिक तुलनेत 64.6 टक्क्यांनी घसरून 69.1 कोटीवर आला आहे. याच कालावधीत महसूल 8 टक्क्यांनी वाढून 3,420.2 कोटीवर पोहोचला आहे.
Calling all investors with a keen eye on the telecom sector! Bharti Airtel’s subsidiary, Bharti Hexacom, has received the much-awaited approval from the Securities and Exchange Board of India (SEBI) to launch its initial public offering (IPO). This is a significant development for both companies, potentially unlocking new growth avenues for Bharti Hexacom while allowing the government to divest a portion of its stake. Let’s delve deeper into the details of this upcoming Bharti IPO 2024.
भारती हेक्साकॉमने या वर्षी जानेवारीमध्ये बाजार नियामक सेबीकडे आयपीओसाठी कागदपत्रे सादर केली होती. कागदपत्रांनुसार, कंपनीची प्रमोटर भारती एअरटेलकडे 70 टक्के भागीदारी म्हणजेच सुमारे 35 कोटी शेअर्स आहेत. उर्वरित 30 टक्के हिस्सा नॉन-प्रमोटर, टेलिकम्युनिकेशन कन्सल्टंट इंडिया लिमिटेडकडे आहे.
सेबीने 11 मार्चला त्यांच्या आयपपीओ अर्जावर एक ऑब्झर्वेशन लेटर जारी केले होते. एखाद्या कंपनीला आयपीओ लॉन्च करण्यासाठी सेबीकडून ऑब्झर्वेशन लेटर घेणे आवश्यक आहे. कंपनीकडे हे ऑब्झर्वेशन लेटर जारी केल्याच्या तारखेपासून 1 वर्षाचा कालावधी आहे. जर एखादी कंपनी या एका वर्षात आयपीओ लाँच करू शकली नाही, तर तिला आयपीओसाठी पुन्हा अर्ज करावा लागेल.
भारती हेक्साकॉम राजस्थान आणि ईशान्येकडील राज्यांतील ग्राहकांना एअरटेल ब्रँड नावाखाली मोबाइल सेवा, फिक्स्ड लँडलाइन आणि ब्रॉडबँड यासारख्या दूरसंचार सेवा पुरवते. आर्थिक वर्ष 2023 मध्ये, कंपनीने 549.2 कोटीचा निव्वळ नफा कमावला होता, जो मागील वर्षाच्या तुलनेत सुमारे 67.2 टक्के कमी होता. आर्थिक वर्ष 2022 मध्ये, कंपनीने 1,951.1 कोटीचा दमदार नफा नोंदवला होता. त्याच वेळी, त्याचा महसूल वार्षिक आधारावर 21.7 टक्क्यांनी वाढून 6,579 कोटी झाला आहे.