चुकीच्या आयडीवर पैसे पाठवल्यानंतर पैसे कसे परत मिळवायचे, जाणून घ्या सविस्तर | Wrong UPI Money Transfer Complaint


Telegram Group Join Now

Wrong UPI Money Transfer Complaint

Wrong UPI Money Transfer Complaint: UPI payment is a boon in itself, as this digital payment system offers cashless travel anywhere. But it is important to look at both the pros and cons of anything. Of course, increased expenses due to UPI, and increased dependence on mobile phones are all the problems, but one of the biggest headaches is sending money to another number or account by mistake then a Wrong UPI Money Transfer Complaint can be done. Nowadays, it is actually possible to make payments by scanning the QR code everywhere, but when you want to make a payment to a mobile number, the possibility of making a mistake cannot be avoided. Today we will see how to get your money back in such a situation.

डिजिटलायझेशनच्या या युगात, पेमेंट करणे आणि निधी हस्तांतरित करणे हे पूर्वीपेक्षा अधिक सोयीचे आणि सोपे झाले आहे. UPI (युनिफाइड पेमेंट्स इंटरफेस) डिजिटल व्यवहारांच्या जगात एक गेम चेंजर बनला आहे. यामुळेच गेल्या काही वर्षांत डिजिटल पेमेंटचा कल झपाट्याने वाढला आहे. आता क्यूआर कोड स्कॅन करून काही सेकंदात पैशांचा व्यवहार होतो. अनेकदा हा व्यवहार करताना घाईघाईत आपण चुकीच्या UPI पत्त्यावर पैसे पाठवतो.
 भारतीय रिझर्व्ह बँकेने डिजिटल पेमेंटबाबत नवीन मार्गदर्शक तत्त्वे जारी केली आहेत. ज्या अंतर्गत चुकीच्या UPI पत्त्यावर (युनिफाइड पेमेंट्स इंटरफेस) पेमेंट आता वसूल केले जाऊ शकते. नियम आणि मार्गदर्शक तत्त्वांनुसार, पैसे देणारे आणि पैसे घेणारे दोघेही एकाच बँकेचा वापर करत असल्यास, परतावा प्रक्रिया जलद होईल

7 Best Money-Saving Tips For Women

जर पैसे दुसऱ्या बँक खात्यात पाठवले गेले असतील तर, चुकीचे पेमेंट परत करण्यास वेळ लागू शकतो. चुकीचे UPI पेमेंट कसे परत करावे चुकीच्या UPI पत्त्यावर पाठवलेले पैसे परत मिळवण्याचे 5 मार्ग आहेत. पहिला मार्ग म्हणजे ज्या व्यक्तीला चुकून पेमेंट केले गेले आहे त्यांना पैसे परत करण्याची विनंती करणे. समाधानासाठी प्राप्तकर्त्यास व्यवहार तपशील देखील दर्शवू शकतो. दुसरा मार्ग म्हणजे UPI ॲप ग्राहक ॲप वापरून तुमच्या UPI ॲप ग्राहक समर्थन टीमला चुकीच्या व्यवहारांची तक्रार करा. व्यवहाराची सर्व संबंधित माहिती आणि पुरावे शेअर करा. ते परतावा प्रक्रिया सुरू करण्यात मदत करू शकतात.

पाचवा मार्ग म्हणजे टोल-फ्री क्रमांकावर तक्रार करा वरील पर्याय काम करत नसल्यास तुम्ही १८००-१२०-१७४० या टोल-फ्री क्रमांकावर कॉल करू शकता. शुल्क परत करण्याची प्रक्रिया सुरू करण्यासाठी येथे तज्ञ तुम्हाला मदत करतील.

No need to worry, if you provide proof to the bank, the money will be back in your account

Incorrect UPI Transfer Complaint Online:

यूपीआयद्वारे पैसे पाठविताना अनेकदा नजरचुकीने चुकीचा मोबाईल क्रमांक दाबला जातो. त्यामुळे चुकीच्या व्यक्तीला पैसे हस्तांतरित होतात. अशावेळी आपल्याला पैसे परत मिळू शकतात का? चला याबाबत जाणून घेऊया.
पैसे हस्तांतरित करताना आपल्या हँडसेटमध्ये संचयित असलेल्या मोबाईल क्रमांकाचा वापर केल्यास, चुकीच्या व्यक्तीला पैसे जाण्याचा प्रश्नच निर्माण होत नाही. मात्र, क्रमांक मोबाइलच्या फोनबुकमध्ये नसेल, तर थेट क्रमांक टाकून तुम्ही पैसे पाठवू शकता. मात्र, त्यात एक आकडाही चुकीचा दाबला गेला, तरी चुकीच्या व्यक्तीला पैसे पाठविले जातात.

UPI Errors, Sent Money To Wrong Mobile Number:

नकार दिल्यास?
त्यात मुख्य अडचण अशी असते की, तुम्ही त्या व्यक्तीला ओळखत नसता. अशावेळी तुम्ही त्या व्यक्तीस लगेच फोन करून झालेला प्रकार सांगून पैसे परत करण्याची विनंती करू शकता. त्याने पैसे परत केले नाही, तर मात्र तुम्हाला नियमांनुसार प्रक्रिया पार पाडावी लागेल.

Google Pay Paytm How Do I Get My Money Back Self Money Transfer Mistakes To Avoid Svs:

बँकेला माहिती द्या:
तज्ज्ञांनी सांगितले की, चुकून भलत्याच व्यक्त्तीला पैसे पाठविले गेल्याची तकार तुमच्या बँकेकडे तातडीने करा. पैसे पाठविल्याशी संबंधित पुराये बैंक तुमच्याकडे मागेल. खात्री पटल्यानंतर तुमचे पैसे परत मिळविण्याची प्रक्रिया बँकेकडून सुरू करण्यात येईल.

NPCI UPI Complaint Online Process:

तक्रार कुठे करावी?
चुकीच्या हस्तांतरणाची तक्रार एनपीसीआयच्या वेबसाईटवरीही करता येऊ शकते.
https://www.npci.org.in असा वेबसाईटचा पत्ता आहे. या वेबसाईटवरील तक्रार निवारण सेक्शनमध्ये जाऊन आपली तक्रार नोंदविता येते.

  • https://www.npci.org.in/what-we-do/upi/dispute-redressal-mechanism इथे भेट द्या.
  • ‘Complaint’ नावाच्या बॉक्सवर जा. येथे ड्रॉप-डाउन मेनूमधून व्यवहाराचे स्वरूप निवडा. त्यानंतर समस्या निवडा. उदाहरणार्थ, तुम्ही चुकीच्या व्यक्तीला अनावधानाने पैसे हस्तांतरित केल्यामुळे, व्यवहाराचे स्वरूप ‘Person to Person’ आणि समस्या ‘Incorrectly transferred to another account’ असे निवडा.
  • सुरुवातीला, व्यक्तीने UPI ॲपवर तक्रार करावी. जर एखाद्या व्यक्तीच्या तक्रारीचे उत्तर मिळाले नाही तर पुढील टप्प्यावर बॅक एंड (PSP) आणि NPCI (तक्रार पोर्टलचा वापर करून) व्यवहार हाताळणाऱ्या बँकेकडे तक्रार दाखल करता येईल.

एखाद्या व्यक्तीकडे तुमचा मोबाईल नंबर असल्यास त्याला/तिला तुमच्या बँक खात्याची माहिती मिळते का?
मोबाईल नंबर पुन्हा नियुक्त केल्याने ग्राहकाच्या बँक खात्यात स्वयंचलितपणे प्रवेश मिळत नाही. “बँका सामान्यत: ग्राहकांच्या बँक खात्यांचे संरक्षण करण्यासाठी अनेक टप्यांचा सुरक्षा प्रोटोकॉल वापरतात. तुमच्या बँक खात्यात प्रवेश करणे सुरक्षित व्हेरिफिकेशन प्रक्रियेद्वारे शक्य असते की, (जसे की पासवर्ड, पिन, सुरक्षा प्रश्न आणि टू-फॅक्टर व्हेरिफिकेशन इत्यादी). संबंधित मोबाइल नंबर निष्क्रिय करून पुन्हा नियुक्त केला असला तरीही, फक्त अधिकृत व्यक्तीच त्याच्या/तिच्या बँक खात्याला वापरू शकते.



अन्य महत्वाचे जॉब बघा..

Leave A Reply

Your email address will not be published.