Health Insurance Cashless Treatment – आरोग्य विम्याच्या नियमात बदल, आता सर्व रुग्णालयांत मिळणार कॅशलेस उपचार, जाणून घ्या कसे?


Telegram Group Join Now

Health Insurance Cashless Treatment

Health Insurance Cashless Treatment: We take health insurance to consider the future and the illness crisis. An insurance company provides health and life protection to its customers. Now there is a big comforting news for health insurance holders. Health insurance policyholders can now get cashless treatment from any hospital. The life of the policyholders is going to be easier. General Insurance Council (GIC) has launched a new initiative to make life easier for policyholders. To ease the burden on policyholders seeking treatment at hospitals outside the insurance company’s network, the General Insurance Council has launched the ‘Cashless Everywhere’ initiative on Wednesday, January 25 in consultation with all general and health insurance companies. ‘Cashless Everywhere’ means cashless everywhere.

Health Insurance Cashless Treatment In Marathi

IRDAI च्या वार्षिक अहवालानुसार २०२२-२३ या आर्थिक वर्षात आरोग्यविषयक ५६ टक्के दावे कॅशलेस मार्गाने निकाली काढण्यात आले. कॅशलेस सुविधा सध्या फक्त अशा रुग्णालयांमध्ये उपलब्ध आहे, जिथे संबंधित विमा कंपनीशी करार किंवा टाय अप आहे.

आरोग्य विमा सेवेला अद्यवायत करण्यासाठी आरोग्य विमा कंपन्यांनी २५ जानेवारीपासून देशभरात १०० टक्के कॅशलेस उपचार देण्याचा निर्णय घेतला आहे. भारतीय विमा नियामक आणि विकास प्राधिकरण (IRDAI) ने उचललेले हे पाऊल महत्त्वाचे ठरणार आहे. देशात विमा प्रवेश वाढवण्याबरोबरच पॉलिसीधारक आणि रुग्णालये यांच्या दाव्याची प्रक्रिया सुलभ करण्यासाठी Cashless Everywhere हा नवा उपक्रम राबवला जात आहे.

More information on Cashless Everywhere

  1. कॅशलेस एव्हरीव्हेअर’ या उपक्रमामुळे पॉलिसीधारकांना कोणत्याही रुग्णालयामध्ये कॅशलेस उपचार घेण्याची सोय आणि स्वातंत्र्य मिळते
  2. हेल्थ इन्शुरन्स पॉलिसीधारक विमा कंपनीच्या नेटवर्क अंतर्गत रुग्णालयांचा विचार न करता कोणत्याही रुग्णालयातून उपचार घेऊ शकतात.
  3. पॉलिसीधारकांना कोणतेही पैसे न भरता कोणत्याही रुग्णालयात दाखल करता येईल आणि विमा कंपनी उपचार पूर्ण झाल्यानंतर आणि रुग्णाला डिस्चार्ज मिळाल्यानंतरच बिल भरेल.
  4. याचा सर्वाधिक फायदा पॉलिसीधारकांना होईल, कारण त्यामुळे त्यांचा आर्थिक भार कमी होईल.
  5. हेल्थ इन्शुरन्स दाव्यांची प्रक्रिया सुलभ करणे, फसवणूक कमी करणे आणि पॉलिसीधारकांचा विश्वास मजबूत करणे हे या उपक्रमाचं उद्दिष्ट आहे.

कॅशलेस आरोग्य विमा कसा काम करतो?

जेव्हा तुमच्याकडे कॅशलेस आरोग्य विमा असतो तेव्हा याचा अर्थ असा होतो की तुम्हाला तुमच्या विमा कंपनीच्या नेटवर्क हॉस्पिटलमध्ये रोख पैसे द्यावे लागणार नाहीत. कॅशलेस हेल्थ इन्शुरन्स अंतर्गत, तुमचा विमा कंपनी तुम्ही घेतलेल्या उपचारांसाठी पैसे देण्यासाठी त्यांच्या नेटवर्क हॉस्पिटलशी थेट वाटाघाटी करत आहे.

कॅशलेस आरोग्य विमा असणे महत्त्वाचे का आहे?

कॅशलेस आरोग्य विम्याची मागणी सातत्याने वाढत आहे. कॅशलेस हेल्थ इन्शुरन्स असणे महत्त्वाचे का आहे याची कारणे खाली दिली आहेत:

कॅशलेस हेल्थ इन्शुरन्स आणीबाणीच्या काळात अत्यंत उपयुक्त आहे कारण तुमच्याकडे रोख रक्कम असू शकते आणि आणीबाणीच्या परिस्थितीत रोख रक्कम त्वरित उपलब्ध नसते.
कॅशलेस हेल्थ इन्शुरन्स हे कोणत्याही प्रकारचे पेमेंट रोखीने दूर करण्यासाठी डिझाइन केले आहे.
तुम्ही निवडलेले हॉस्पिटल तुमच्या विमा कंपनीच्या नेटवर्क हॉस्पिटलमध्ये उपस्थित असल्याची खात्री करा.

कॅशलेस दाव्यांसाठी पावले

कॅशलेस क्लेम निवडण्यासाठी तुम्ही खालील पायऱ्या केल्या आहेत:

एखाद्या आजारावर उपचार करताना तुम्ही कॅशलेस हॉस्पिटलायझेशनचा पर्याय निवडू शकता. म्हणजे आरोग्य विमा कंपनी हॉस्पिटलायझेशनचा खर्च उचलेल. पॉलिसीधारकाला फक्त तेच भाग भरावे लागतील जे आरोग्य विमा कंपनी विमा नियमांनुसार कव्हर करत नाही. आरोग्य विमा योजनेच्या अटी व शर्तींच्या आधारे दावा मंजूर केला जातो. तसेच, संबंधित रुग्णालय हे आरोग्यसेवा पुरवठादारांच्या विमा कंपनीच्या नेटवर्कचा एक भाग असले पाहिजे.
प्रवेशाच्या वेळी तुम्हाला थर्ड-पार्टी ॲडमिनिस्ट्रेशन (TPA) काउंटरवर सबमिट केलेला पूर्व-अधिकृतता फॉर्म भरावा लागेल. TPA त्यांच्या अंतिम मंजुरीसाठी फॉर्म पाठवल्यावर तुमच्या विमा कंपनीला आधीच कळवा.
तृतीय-पक्ष प्रशासन काउंटर कोणतीही समर्पक कागदपत्रे सादर करेल. यामध्ये तुमच्या विमाकर्त्याद्वारे प्रदान केलेल्या कॅशलेस आरोग्य सेवेचा समावेश असू शकतो. तसेच, पडताळणीच्या उद्देशाने, काही KYC कागदपत्रांच्या प्रती ठेवल्या जातील.
या वेळेपर्यंत, विमा कंपनी तुमच्या हॉस्पिटलायझेशनसाठी कॅशलेस मंजूरी देते. ते तुमच्या उपचारासंबंधी आणि तुमच्या मुक्कामादरम्यानच्या सर्व कागदपत्रांचा हिशेब ठेवतात. नोंद ठेवण्यासाठी व्यक्तींनी त्याची प्रत देखील मिळवावी असा सल्ला दिला जातो.
तुम्ही वर नमूद केलेल्या मार्गदर्शक तत्त्वांचे पालन केल्यास दावे सुरळीतपणे निकाली काढले जातील. सर्व वैद्यकीय अहवाल, फिजियोलॉजिकल चाचण्या, डिस्चार्ज बिले इत्यादी तुमच्याकडे आहेत याची खात्री करा. ही सर्व कागदपत्रे भविष्यातील आवश्यकता किंवा संदर्भांसाठी ठेवली पाहिजेत.

प्रतिपूर्ती दाव्यांसाठी पायऱ्या

प्रतिपूर्ती दाव्याची निवड करण्यासाठी तुम्ही खालील पायऱ्या केल्या आहेत:

आउट-ऑफ-नेटवर्क हॉस्पिटलमध्ये झालेल्या खर्चाचा दावा तुम्ही कसा करू शकता हे प्रतिपूर्ती दावे आहेत. तुमच्या येऊ घातलेल्या दाव्याबद्दल तुमच्या विमा कंपनीला कळवा. त्यांना प्रतिपूर्ती दावा फॉर्म भरा आणि सबमिट करा. हॉस्पिटलमधून डिस्चार्ज झाल्यापासून एका महिन्याच्या आत हे करणे आवश्यक आहे.
क्लेम फॉर्मसोबत, तुम्हाला हॉस्पिटलशी संबंधित रीतसर स्वाक्षरी केलेली आणि सीलबंद बिले सादर करणे आवश्यक आहे. रुग्णालयाच्या बिलातील काही अनिवार्य घटकांसाठी दोनदा तपासा. यामध्ये रुग्णालयांचा नोंदणी क्रमांक, रुग्णाचे नाव, प्रवेशाची तारीख आणि डॉक्टरांचे रोगनिदान प्रिस्क्रिप्शन यांचा समावेश आहे. अंतिम दस्तऐवज हे सुनिश्चित करतो की हॉस्पिटलायझेशन हा स्वत: घेतलेला निर्णय नसून डॉक्टरांची शिफारस आहे.
सुटकेच्या दिवशी हॉस्पिटलने दिलेले डिस्चार्ज कार्ड गोळा करा. हे विमा कंपनीकडे जमा केले पाहिजे.
प्रतिपूर्ती प्रकारातील सेटलमेंटमध्ये हॉस्पिटलायझेशनपूर्व आणि नंतरच्या शुल्काचा दावाही करता येतो. येथे, तुम्हाला विमा कंपनीला समर्पक बिले देखील सबमिट करणे आवश्यक आहे. हे 60-120 दिवसांच्या आत केले जाऊ शकते, त्यांच्या आरोग्य धोरणातील विधानानुसार.
दोन्ही प्रकारच्या क्लेम सेटलमेंटमध्ये, तुम्हाला तुमचा सर्व वैद्यकीय आणि हॉस्पिटलायझेशन डेटा सुरक्षितपणे राखणे आवश्यक आहे.



अन्य महत्वाचे जॉब बघा..

Leave A Reply

Your email address will not be published.